Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Hãy chọn một ngày kỷ niệm và cổ xúy tinh thần Blogger Việt Nam

Blog là nơi mà bất cứ ai cũng có thể thực hành quyền được nói, quyền được mở miệng.

Blogger bị bắt, bị theo dõi, bị đàn áp, bị đe dọa ở khắp nơi và đến nay chúng ta cũng dần hiểu được kẻ khủng bố đe dọa chúng ta là ai. Chỉ có nhà nước mới có thể dùng Pháp luật để đảm bảo quyền được nói cho chúng ta, nhưng cũng chính các nhà nước độc tài đang là mối đe dọa trực diện lên quyền được nói của chúng ta.

Tuy thế thì quyền được nói, được tự do tư tưởng, chia sẻ và truyền bá tư tưởng là quyền tự nhiên không cần phải chứng minh và cũng không cần ai ban phát.

Blogger Việt nam đã và đang làm được nhiều điều cho đất nước, họ vẫn bàn bạc, thảo luận, họp hành và nghị sự về bất cứ vấn đề trọng đại nào của đất nước. Họ là nghị viện nhân dân đích thực bởi họ đang nói lên tiếng nói của người dân.

Đã đến lúc chọn một ngày kỷ niệm cho sự ra đời và lớn mạnh của phong trào Blogger Việt nam.


Phải nói là phong trào đấu tranh bằng blog ở Việt Nam là một trong hai phong trào đấu tranh được thế giới quan tâm nhất. Đây là nói riêng về vấn đề blog; Việt Nam là một, Iran là hai. Hai nơi mà vì chính quyền giới hạn thông tin cho nên người dân dùng internet, dùng dân báo, dùng blog để làm phương tiện chuyển tải thông tin đến cho nhau, cũng như cho thế giới bên ngoài biết. Cho nên không lạ gì khi mà Liên Hiệp Quốc muốn đưa ra một trường hợp điển hình về một blogger bị đàn áp thì người ta nghĩ ngay đến một blogger Việt Nam là anh Điếu Cày. Điều đó chứng tỏ rằng không những ở trong nước [VN] nghĩ rằng blog là một phương tiện đấu tranh lợi hại, mà cả thế giới cũng nhìn thấy điều đó và người ta thấy rõ ràng nhất là ở Iran và ở Việt Nam.” – Đó là phát biểu của Vũ Quý Hạo Nhiên khi được hỏi về sự phát triển của phong trào dân báo Việt Nam.

Có thể nói ít ai sử dụng blog mà không biết đến anh Điếu Cày, người có tinh thần mạnh mẽ nổi bật trong những cuộc biểu tình chống Trung Quốc đòi chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Hậu quả của hành động yêu nước của blogger Điếu Cày là bị kết án 2,5 năm tù giam, bị phạt gần 1 tỷ đồng và bị mất một căn hộ chung cư ở quận 1, đó là cái giá phải trả cho sự cương cường bất khuất của anh.

Ngày 19/10/2010 sắp tới sẽ là ngày anh ra tù, cộng đồng Blogger lại vui mừng chào đón một Blogger tiêu biểu thân thiện và can trường nhất.

Đó cũng là lý do khiến Blogger Thằng Nông Dân đã nêu ý kiến rằng chọn ngày ra tù của anh Điếu Cày làm ngày kỷ niệm cho tinh thần Blogger Việt nam.

Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều gợi ý để lựa chọn ngày kỷ niệm này, ví dụ như lấy ngày 16/12/2007 kỷ niệm cho lần đầu tiên giới Blogger xuống đường rầm rộ ở cả Sài gòn và Hà nội. Hoặc có thể lấy ngày ra đời của trang mạng Bauxitevietnam với lời kiến nghị lôi kéo hàng ngàn trí thức thanh niên Việt nam và hiện nay đang là một trang mạng phản biện có tầm vóc đối trọng lớn nhất…

Chúng ta đã nhìn thấy chính lực lượng Blogger đang trở thành một nghị viện nhân dân đúng nghĩa và có trách nhiệm. Họ là lực lượng phản biện xã hội lớn nhất, họ chính là nguyên khí Quốc gia bởi rất nhiều những trí thức lớn, các nhà khoa học, các Luật sư, nhà văn nhà báo đều đã có mặt trên cộng đồng Blog Việt nam.

Một cách tự nhiên, giới Blogger đã trở thành một đối trọng có trách nhiệm, tạo được sự cân bằng với những quyết sách đơn phương của nhà cầm quyền. Có thể khẳng định rằng chính Quốc hội đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi giới Blogger VN khi bác bỏ dự án vỹ cuồng Đường Sắt Cao Tốc. Bởi lẽ các đại biểu Quốc hội chưa thể tự tìm kiếm những phân tích khoa học, những thông tin về tính khả thi hữu dụng hay thất bại của dự án ấy, tuy nhiên các Blogger đã làm được với tâm huyết và tấm lòng của mình đối với dân tộc và nhân dân mình.

Sắp tới đây, kiến nghị về thảm họa Bô-xít từ bài học Hungary sẽ tiếp tục được toàn thể Blogger cổ xúy để phát lên trực diện với những cơ quan NN có thẩm quyền cao nhất để cứu đất nước ta khỏi những thảm họa hủy diệt về môi trường.

Cũng chính là Blogger sẽ là lực lượng kêu gọi cho quyền toàn dân phúc quyết đối với một bản Hiến Pháp mới làm sao có thể áp dụng trong thực tế được ý tưởng nhà nước là của dân, do dân vì dân.

Đến nay thì giới Blogger Việt Nam đã có thể tự hào về những gì mình đã làm được vì trách nhiệm đối với đất nước này, họ sẽ tiếp tục phản biện và tạo nên một lực lượng phản biện mạnh mẽ nhất, một lực lượng Cách mạng và đổi mới toàn diện của VN.

Vì thế việc chọn ngày kỷ niệm để cổ xúy tinh thần Blogger Việt Nam là vô cùng cần thiết, rất mong có những ý kiến đóng góp nghiêm túc của các bạn Blogger.

danlambao


********************************

19/10 Ngày Blogger Việt Nam

Theo Blog Thằng Nông Dân

Theo tin tức từ các blogger Việt Nam, vào ngày 19/10/2010 là ngày anh blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) sẽ được thả sau hơn hai năm rưởi bị cầm tù chỉ vì anh đã dám bày tỏ quan điểm bảo vệ dân quyền, chủ quyền và lãnh thổ cho đất nước Việt Nam trên trang blog của mình. Để dập tắt những tiếng nói phản biện, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã tìm đủ mọi cách để hãm hại và tống giam anh vào tù với tội danh là "trốn thuế". Đây là một hành động xấu xa và đê tiện của nhà cầm quyền cộng sản đối với anh blogger Điếu Cày, nhưng ngọn lửa đấu tranh của anh đã thắp lên và nó sẽ mãi mãi chiếu sáng cho đến khi nào đất nước Việt Nam không còn bất công, bạo quyền mà thay vào đó là công bằng và nhân ái. 

Không còn bao lâu nữa anh Điếu Cày sẽ được thả ra từ cái ngục tù nhỏ, tôi tha thiết kêu gọi mọi người hãy cùng nhau chọn ngày 19/10 là ngày blogger Việt Nam. Biểu tượng của ngày blogger Việt Nam sẽ hình ảnh ôn hòa và bất khuất của anh blogger Điếu Cày.

19/10 Ngày Blogger Việt Nam

35 nhận xét:

Unknown nói...

viết blogs là một cách thể hiện quan điểm của chính cá nhân mình, thậm trí đó là cây bút chiến tác dụng nhất trong thời buổi công nghệ thông tin này. nó có tách dụng làm lung lay ý trí của một số người nếu như ko có lập trường tư tưởng vững vàng về đảng, về nhà nước và đất nước việt nam. những blogs như anhbasg.blogspot.com hay lehienducblogspot.com...... nhưng đó là những trang của đám phản động nó tuyên truyền những thứ văn hóa lai căng vào việt nam chúng ta. mọi người khi tiếp xúc với thông tin của những trang blogs như thế này.

lúc 21:47 18 tháng 3, 2013
Unknown nói...

đúng thế blogs là trang cá nhân và qua đó con người có thể thể hiện được cái tôi của mình cái quan điển sống và học tập của chính mình..v..v... nhưng mà nếu mà dùng những quan điểm và luận điệu của mình mà suyên tạc rùi chống phá lại đảng và đất nước, nhân dân việt nam thì chúng mày lấy gì làm tự hào và cần gì phải kỉ niệm. đúng là đám con hoang lai căng phản tổ quốc bán nước chạy theo giặc giờ quay lại phá đất nươc tao hả tao chả đập cho vỡ mồm

lúc 22:29 19 tháng 3, 2013
Unknown nói...

“Phải nói là phong trào đấu tranh bằng blog ở Việt Nam là một trong hai phong trào đấu tranh được thế giới quan tâm nhất". Vâng, có rất nhiều thế lực thù địch nước ngoài đang ngày đêm dùng blog bôi đen suy nghĩ của nhân dân Việt Nam bằng hình thức dấu mặt, ném đá dấu tay, cứ thế viết blog, mà cũng chẳng biết đó là đúng hay sai. Bằng hình thức này kẻ xấu có thể tung tin thất thiệt một cách nhanh chóng tới độc giả Việt Nam mỗi có một biến động chính trị nào để nhân dân tin và chống lại chính quyền. Thế là chúng đã đạt được mục đích gian trá của mình, do vậy mọi người phải hết sức cảnh giác

lúc 04:15 7 tháng 4, 2013
Unknown nói...

Cũng cần phải nói rằng blog là một trong những công cụ rất phổ biến trên mạng hiện nay, tôi thấy có rất nhều blog giống nhu những trang web thu nhỏ vậy, trên này thì tự do thỏa mái, nói gì thì nói, dưới quyền quản lí của Admin hết à, do vậy mà cũng tự do. Cũng chẳng biết đâu mà lần

lúc 20:52 11 tháng 4, 2013
Unknown nói...

" Việt Nam là một, Iran là hai. Hai nơi mà vì chính quyền giới hạn thông tin cho nên người dân dùng internet, dùng dân báo, dùng blog để làm phương tiện chuyển tải thông tin đến cho nhau, cũng như cho thế giới bên ngoài biết" Nói thế này có quá không. tôi thấy không đúng cho lắm

lúc 20:54 11 tháng 4, 2013
Unknown nói...

Phải nói là biểu tượng của bọn phản động chống phá nhà nước thì đúng hơn. Điếu Cày là người như thế nào các blogger biết rõ không?. Vì sao anh ta bị cầm tù các người biết rõ không. Kẻ chuyên đi tuyên truyền chống phá nhà nước. Tội phạm nghiêm trọng về an ninh quốc gia như vậy không đáng được tôn vinh như những kẻ bán nước tự tôn lên

lúc 08:42 15 tháng 4, 2013
Unknown nói...

ngày nay blog gần như là một biểu tượng của bè lũ phản động cướp nước bởi khắp nơi tràn ngập các trang blog phản độn của địch. Như vậy thì đúng hơn là phải có một ngày kỉ niệm các blog tốt đẹp, có ích cho cuộc sống, cho nhân dân chứ không phải những blog phản động tràn lan như ngày nay chỉ để tuyên truyền, tung tin chống chính quyền, chống phá Đảng và nhà nước ta, để chia rẽ đất nước. Và Phải nói là phong trào đấu tranh bằng blog ở Việt Nam là một trong hai phong trào đấu tranh được thế giới quan tâm nhất.

lúc 02:25 18 tháng 4, 2013
Unknown nói...

chọn ngày đẻ kỉ niệm cái gọi là chó đẻ, cái gọi là bán nước, phá hoại tổ quốc, bản rẻ lương tâm cho đám chó tư bản quay lưng lại với đất nước. đã không xây dựng đất nước thêm giàu mạnh hơn thì cũng đừng phá hoại đất nước. chúng mày được sinh ra và được sự đùm bọc yêu thương, thừa hưởng cuộc sống thanh bình và tự do như ngày hôm nay là biết bao máu sương và nước mắt của cha anh chúng tao đổ xuống đó. đúng là đám cho vô ơn

lúc 23:00 20 tháng 4, 2013
Unknown nói...

chọn ngày chết cho chúng mày tao chọn được luôn chứ cái ngày mà chúng mày cho là ngày kỉ niệm của đám cho bán nước thì nó là không tưởng là xa vời lắm. những đứa con vô loài của đất nước đi ngược lại sự phát triển của đất nước, phá hoại, suyên tạc về đất nước vậy mà chúng mày cũng có thể làm được thì chẳng bằng loại cầm thú. đất nước trải qua biết bao nhiêu cuộc chiến tranh khốc liệt để có được như ngày nay mà chúng mày còn fa' thì chúng mày đúng là óc chó

lúc 23:04 20 tháng 4, 2013
Unknown nói...

quyền được nói quyền được mở miệng điều này đã được nhà nước ta quy đinh trong luật nhân quyền quyền tự do ngôn luận.cong các loại như các blog,wedsite mà hiện nay nổi nên thì toàn nói sai sự thật đi bôi nhọ danh dự của nhà nước.vậy mà chúng còn đòi có ngày kỷ niệm cho những kẻ phản bội dân tộc này sao.thật vô lý

lúc 04:28 22 tháng 4, 2013
Unknown nói...

ngày nay khi internet phát triển thì chúng ta có thể bày tỏ ý kiến cá nhâ n hay những những gì mình thich nên blog nó thay cho tieng nói của mình nhưng gần đây tôi lại thấy tình trạng lợi dụng blog để đưa tin llinh tinh mạng đậm tinh thần chống dối nhà nước ta ngày cang nhiều.hầu như đều là tin nói xấu nhà nước nói xâu sự lãnh đạo của đảng vậy những con người này ccso đáng được có ngyaf kỷ niệm hay không.

lúc 04:37 22 tháng 4, 2013
Unknown nói...

Viết blog là một trào lưu đã có từ xưa lắm rồi. Blog là một cuốn nhật ký điện tử của mỗi người có thể chia sẽ cho người khác xem cùng, có thể được người đọc bình luật góp ý. Tuy nhiên cũng chính vì thế xuất hiện nhiều blogger với mục đích viết blog tuyên truyền xuyên tạc chống phá cách mạng việt nam. Do vậy các ban đọc hãy tìm và đả kích những blogger như vậy làm cho các blog được trong sáng hơn

lúc 02:28 28 tháng 4, 2013
Unknown nói...

Blog bây giờ là một hình thức ghi lại cac hoạt động, các sự kiện của bản thân rất quen thuộc nhất là đối với các bạn trẻ. Blog có thể tự do bày tỏ sơ thích, ý nghĩ tình cảm mà ít phải bó buộc. Tuy nhiên nếu các blog tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam thì vẫn bị pháp luật xử lý do vậy chúng ta viêt blog phải chú ý tới pháp luật

lúc 02:31 28 tháng 4, 2013
viet nam nói...

vâng nếu ông viết blog mà không vi phạm không có nội dung xấu nội dung chống lại đất nước vi phạm pháp luật thì các ông viết thoải mái mấy vị như điếu cày gì đó rồi là tễu mà chủ blog là ai là nguyễn xuân diện và các thành phần khác toàn thành phần phản động chống lại tổ quốc bán rẻ đất nước để đi theo địch, những kiểu blog đấy là sai pháp luật tuyên truyền nội dụng xấu thì bị xử lí là hoàn toàn đúng rồi. tự do nhưng phải trong khuân khổ chứ thích gì viết thế có mà loạn

lúc 20:23 28 tháng 4, 2013
Unknown nói...

Nói gì thì nói blog cũng là một nơi mà người viết có thể chia sẻ quan điểm cá nhân của mình với mọi người, nơi thể hiện cái tôi cá nhân rất lớn. Với khả năng viết lách của mình nhiều blogger đã có sức ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng mạng xã hội song nếu những ảnh hưởng đó là tốt thì không sao nhưng nếu những người đó lại lợi dụng sự tin tưởng của mọi người mà viết sai sự thật, dựng chuyện thì hậu quả rất khó lường.

lúc 07:12 15 tháng 7, 2013
Unknown nói...

Nếu như những blog xuyên tạc, bịa đặt chống phá nhà nước quá nhiều thì những blog chân chính cũng không phải là ít. Song nên chọn một ngày kỷ niệm của blog thì theo mọi người nên chọn những blogger chân chính hay những kẻ ăn tiền nói càn như mấy con rận dân chủ. Điếu cày vời Xuân Diện hán nôm có xứng đáng?

lúc 18:39 20 tháng 7, 2013
Unknown nói...

Thật là những suy nghĩ và lập luận điên cuồng. Pháp luật đã quy định rõ ràng, và tất cả những kẻ nào vi phạm pháp luật thì đều bị xử lí theo quy định, xử lí nghiêm minh, rõ ràng,thích đáng. Đừng có tưởng nhận được vài đồng tiền bẩn thỉu của các tổ chức chống việt nam, rồi lên blog nói xấu nhà nước việt nam. Rồi chúng mày sẽ sớm bị xử lí thôi

lúc 04:26 9 tháng 8, 2013
Unknown nói...

tác giả đã viết rằng : "vào ngày 19/10/2010 là ngày anh blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) sẽ được thả sau hơn hai năm rưởi bị cầm tù chỉ vì anh đã dám bày tỏ quan điểm bảo vệ dân quyền, chủ quyền và lãnh thổ cho đất nước Việt Nam trên trang blog của mình". Vậy cớ sao giờ Điếu cày vẫn chưa được thả ra chứ, chứng tỏ là những lập luận của tác giả là chưa đúng sự thật. Vậy chẳng cớ gì chúng tôi phải tin theo tác giả cả. Chẳng có ngày anof là kỷ niệm và cổ xúy blogger gì hết, toàn nói xàm.

lúc 04:37 9 tháng 8, 2013
Unknown nói...

Blog là nơi mà bất cứ ai cũng có thể thực hành quyền được nói, quyền được mở miệng. Nhưng thực trạng ở nước ta thì blog đang trở thành phương tiện để những kẻ phản động viết bài với mục đích đưa tin sai lệch nhằm chống phá các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta chứ rất ít công dụng là nơi chia sẻ được người dùng thực hiện. Những kẻ xấu đang biến blog là phương tiện đắc lực cho công cuộc chia rẽ đất nước ta, đòi ly khai, đa đảng và đó chính là mũi nhọn mà các nhà chức trách của chúng ta cần triển khai để chúng không còn tác oai tác quái như trước nữa.

lúc 00:51 11 tháng 10, 2013
Moon Sun nói...

Blog hay là những trang mạng xã hội khác là nơi thể hiện cái tôi cá nhân, chúng ta có thể thể hiện những suy nghĩ của bản thân mình nhưng không có nghĩa là chúng ta muốn nói gì thì nói. Tôi thấy giờ có nhiều trang blog toàn tung tin xuyên tạc phản động chống phá Đảng và nhà nước chứ không phải trang blog nào cũng có nội dung tốt, vì vậy chúng ta không nên cứ tin vào tất cả để rồi vô tình tôn vinh những cái xấu.

lúc 04:25 25 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Phong trào đấu tranh trên blog, nghe mà sởn gai ốc, đi chống phá thì có. Mà những người này làm được gì cho dân cho nước mà đòi ngày kỉ niệm. Những quan điểm và luận xuyên tạc rùi chống phá lại đảng và đất nước. Mà bọn này cứ làm như chúng có đóng góp quan trọng gì cho dân cho nước không bằng mà hô hào, đòi có ngày kỉ niệm, đòi tôn vinh mới nực cười.

lúc 06:41 25 tháng 1, 2014
2103 Sky nói...

Blog có nhiều trang rất hay và ý nghĩa nhưng cũng có nhiều trang vớ vẩn, hay tung tin đồn nhảm. Hiện nay có nhiều kẻ xấu lợi dụng blog để chống phá nhà nước, chia rẽ đoàn kết dân tộc. Cái vấn đề cần có một ngày kỉ niệm tôi thấy không cần thiết lắm và còn nhiều mâu thuẫn có phải blog nào cũng tốt đâu. Mà nói blog dấy lên phong trào đấu tranh là hoàn toàn sai vì đây thực chất là chống phá.

lúc 06:48 25 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Tôi thấy có nhiều blog hay, nội dung thiết thực nhưng đôi khi blog là đất diễn của một số kẻ xấu lợi dụng để nói xấu Đảng và nhà nước. Tôi thấy có nhiều câu chuyện rất xuyên tạc như công an đánh người vì không đội mũ bảo hiểm, công an cướp tài sản của dân… nhiều lắm. Đó thực chất là đi vu oan. Điều đó chứng tỏ blog cũng có mặt trái của nó. Chúng ta hãy để blog phát huy những mặt tích cực của nó.

lúc 01:51 27 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Đã không xây dựng đất nước thêm giàu mạnh hơn thì cũng đừng phá hoại đất nước. chúng mày được sinh ra và được sự đùm bọc yêu thương, thừa hưởng cuộc sống thanh bình và tự do như ngày hôm nay là nhờ sự lãnh đạo của Đảng thế mà bây giờ chúng mày vô ơn thế hả. Pháp luật sinh ra là để bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, muốn nói gì thì nói nhưng phải tuân theo pháp luật.

lúc 19:10 27 tháng 1, 2014
Unknown nói...

blogs là trang cá nhân và qua đó con người có thể thể hiện được cái tôi của mình cái quan điển sống và học tập của chính mình..v..v... nhưng mà nếu mà dùng những quan điểm và luận điệu của mình mà suyên tạc rùi chống phá lại đảng và đất nước, nhân dân việt nam thì chúng mày lấy gì làm tự hào và cần gì phải kỉ niệm. Đừng có tưởng nhận được vài đồng tiền bẩn thỉu của các tổ chức chống đất nước.

lúc 20:59 27 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Hãy chọn cho những bloger như thế này 1 ngày xuống gặp diêm vương , để anh em chúng nó co cơ hội hội tụ xuyên tác dưới địa phủ, Có phải cái gì đâu là đòi hỏi ngày kỉ niệm, cho kie niêm ngày chết luôn đi

lúc 15:53 4 tháng 3, 2014
Unknown nói...

"Đó cũng là lý do khiến Blogger Thằng Nông Dân đã nêu ý kiến rằng chọn ngày ra tù của anh Điếu Cày làm ngày kỷ niệm cho tinh thần Blogger Việt nam." Chọn ngày ra tù của 1 tù tội, phản lại dân tộc mình làm ngayflir biệm blog, điếu sỉ nhục đối với các bloger khác

lúc 15:38 6 tháng 3, 2014
Unknown nói...

"Chúng ta đã nhìn thấy chính lực lượng Blogger đang trở thành một nghị viện nhân dân đúng nghĩa và có trách nhiệm. Họ là lực lượng phản biện xã hội lớn nhất, họ chính là nguyên khí Quốc gia bởi rất nhiều những trí thức lớn, các nhà khoa học, các Luật sư, nhà văn nhà báo đều đã có mặt trên cộng đồng Blog Việt nam." ĐÂy cáo phải là tự sỉ nhục mình không, 1 cách khoe khoang không có sự thật, cái gì mà đũng nghĩa, theo tôi là trái nghĩa hoàn toàn

lúc 15:40 6 tháng 3, 2014
Unknown nói...

"Hãy chọn một ngày kỷ niệm và cổ xúy tinh thần Blogger Việt Nam", chọn 1 ngày kỉ niện để xúi giục anh em là chuyện phản bội lại dân tộc, đất nước mình hay sao. không đời nào, mà hơn nữa cái này là có cái gì quan trọng lắm đâu ,mà đòi riêng 1 ngày kỉ niêm chớ

lúc 18:04 9 tháng 3, 2014
Viết Tài nói...

tự do, nhân quyền , tự do ngôn luận cũng thế cái gì cũng phải có giới hạn của nó chứ không tự do đó ai thích nói gì thì nói làm gì thì làm được nha. tự do ngôn luận cũng phải được thực hiện trong khuôn khổ của pháp luật chứ không thể không được quản lí được. Đặc biệt là hiện nay có rất nhiều kẻ lợi dụng cụm từ tự do ngôn luận để loạn ngôn chửi bới xúc phạm tới danh dự nhân phẩm của người khác, và đặc biệt là tuyên truyền xuyên tạc nói láo chống phá nhà nước. Nếu không có biện phá quản lí thì thử hỏi xem đất nước này có tồn tại được thế này không. Kẻ thù thì lúc nào cũng nhăm nhe nếu có bất ổn thì nhảy vào ngay

lúc 02:11 11 tháng 4, 2014
Hoàng Dũng nói...

blogger VN chúng mày phản biện xã hội cái gì chẳng thấy chúng mày giúp được gì cho đất nước cả chỉ thấy chúng mày nói xấu đất nước làm chúng mày như những tên phản động chống chính quyền làm cho đất nước chậm phát triển,yêu nước mà thế à có mà chúng mày chống lại nhà nước thì đúng hơn, chúng mày nói muốn làm cho nhân dân bớt khổ thế chúng mày làm được gì cho nhân dân chưa hay chúng mày chỉ làm khổ nhân dân thôi , hãy thôi mấy cái trò đấy đi nhá.

lúc 07:34 15 tháng 4, 2014
Unknown nói...

Blog là nơi mà bất cứ ai cũng có thể thực hành quyền được nói, quyền được mở miệng. Tôi đồng ý với quan điểm này. Nhưng chúng ta nên nhớ, tự do báo chí không đồng nghĩa với việc loạn ngôn, thích viết gì thì viết, xuyên tạc sự thật một cách trắng trợn, kích động người dân. Đó là điều mà không ít những kẻ phản động lợi dụng blog, diễn đàn mạng để thực hiện mục đích này của chúng.

lúc 08:11 23 tháng 11, 2014
Unknown nói...

MỘt điều mà chúng ta không thể phủ nhận, đó chính là thời gian gần đây. khi mà mạng interner đang dần trở nên phổ biến, gần gũi với mọi người. thì những hành động, âm mưu của các thế lực thù địch lợi dụng nó để thực hiện xuyên tạc, chống phá chính quyền với những luận điệu hết sức sai trái. Đó là một điều không thể chấp nhận được, là một hành động đáng lên án.

lúc 08:18 23 tháng 11, 2014
Lặng im nói...

“Phải nói là phong trào đấu tranh bằng blog ở Việt Nam là một trong hai phong trào đấu tranh được thế giới quan tâm nhất. Đây là nói riêng về vấn đề blog; Việt Nam là một, Iran là hai. Hai nơi mà vì chính quyền giới hạn thông tin cho nên người dân dùng internet, dùng dân báo, dùng blog để làm phương tiện chuyển tải thông tin đến cho nhau, cũng như cho thế giới bên ngoài biết. Cho nên không lạ gì khi mà Liên Hiệp Quốc muốn đưa ra một trường hợp điển hình về một blogger bị đàn áp thì người ta nghĩ ngay đến một blogger Việt Nam là anh Điếu Cày. Điều đó chứng tỏ rằng không những ở trong nước [VN] nghĩ rằng blog là một phương tiện đấu tranh lợi hại, mà cả thế giới cũng nhìn thấy điều đó và người ta thấy rõ ràng nhất là ở Iran và ở Việt Nam.” MỘt phát biểu thể hiện tầm nhìn hạn hẹp và thiển cận. tư do báo chí không đồng nghĩa với việc loạn ngôn, thực hiện những luận điệu sai trái, chống phá và xuyên tạc nhà nước ta. đó là một điều không thể chấp nhận được.

lúc 08:26 23 tháng 11, 2014
Unknown nói...

Nếu như những blog xuyên tạc, bịa đặt chống phá nhà nước quá nhiều thì những blog chân chính cũng không phải là ít. Song nên chọn một ngày kỷ niệm của blog thì theo mọi người nên chọn những blogger chân chính hay những kẻ ăn tiền nói càn như mấy con rận dân chủ. Điếu cày vời Xuân Diện hán nôm có xứng đáng? Vấn đề ở đây là chúng ta làm thế nào để có một ngày đó thực sự ý nghĩa, mang đúng danh nghĩa đối với những bloger chân chính.

lúc 08:32 23 tháng 11, 2014

Đăng nhận xét