Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Thư giãn: Cười trong nước mắt, đau tận tâm can

Thư giãn: Cười trong nước mắt, đau tận tâm can



 Để hiểu được nguyên nhân của những điều không ai hiểu được là tại sao họ vô cảm đến thế? Chúng ta hãy nhìn xem những người lãnh đạo “c

ó tà

i, 

có đức” của đảng ta là ai, tài đức của họ như thế nào và cả dân tộc chúng ta đang được dẫn dắt bởi ai?

Xin gửi đến đồng bào Miền Trung yêu thương đang trong cơn hoạn nạn, thiên tai dồn dập chết người, mất của. Những đau đớn đó của đồng bào cả cộng đồng thế giới biết rõ qua những thông tin từ mạng internet.


Duy chỉ có những nhà lãnh đạo Việt Nam vô cảm đang lo ăn chơi, nhảy múa tại Hà Nội với số tiền của khổng lồ của nhân dân Việt Nam mà không cảm thấy xấu hổ.


Những ngày này, cái gọi là “Đảng cộng sản Việt Nam” luôn tự hào là “đạo đức, là văn minh” đang lo tranh ghế tranh bàn mà không biết hàng triệu đồng bào mình đang ngụp lặn trong nỗi đớn đau đến tận cùng, dù họ đang sống bằng tiền của, xương máu và sức lao động của đồng bào.


Để hiểu được nguyên nhân của những điều không ai hiểu được là tại sao họ vô cảm đến thế? Chúng ta hãy nhìn xem những người lãnh đạo “có tài, có đức” của đảng ta là ai, tài đức của họ như thế nào và cả dân tộc chúng ta đang được dẫn dắt bởi ai?


Tìm hiểu điều này, sẽ có những tiếng cười bật ra một cách vô thức, bởi không ai có thể nhịn được cười.


Xin những người dân đang trong bão lụt đau đớn, hãy coi những tiếng cười này như một lời cảm thông và sự thấu hiểu nỗi đau của họ cũng như nỗi đau của cả đất nước, dân tộc này đang phải chịu.

 

Hôm nay, chúng ta tìm hiểu về người đứng đầu đất nước, tượng trưng cho bộ mặt của đất nước chúng ta: Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết:


- Chủ tịch Nguyễn Minh Triết giải thích với Việt kiều về vị thế của Việt Nam và nạn tham nhũng:


- Chủ tịch nước phát biểu tại Cuba về vai trò của Việt Nam và Cuba “canh giữ hòa bình thế giới”:

 

-

Chủ tịch nước nói về Thánh Gióng đang “vui thú điền viên”:

-

 

Và những thành quả của đảng sau 80 năm có mặt tại Việt Nam:

Nguồn: Nữ Vương Công Lý

16 nhận xét:

IceIce nói...

Ở đâu chẳng thế cơ chứ , trên thế giới này làm gì đã có nhà nước nào là hoàn hảo , là đáp ứng được tất cả những yêu cầu của người dân trong nước đâu cơ chứ , đâu , thử cho ví dụ minh họa xem nào , đừng luc nào cũng chỉ nhìn vào những mặt tiêu cực mà đánh giá cả , cần có sự xem xét từ nhiều phía

lúc 05:31 26 tháng 12, 2013
Unknown nói...

Thế cái việc mà miền Trung Bị bão lụt , là do ý muốn của cả nước ta , chẳng lẽ một ngày lễ trọng đại của cả nước như 1000 năm Thăng Long - Hà Nội lại không thể được tổ chức chỉ vì miền Trung gặp nạn ah , điều này là ngoài ý muốn của chúng ta mà , có ai muốn đâu cơ chứ, nói thế mà cũng nói được ah?? sưa ngay cái bài này đi

lúc 06:03 26 tháng 12, 2013
IT nói...

Tại sao lại vô lý như vậy cơ chứ , so sánh thế mà cũng lôi ra để mà so sánh được ah tác giả , có bị sao không thế , khi mà chuyện đó thì làm sao cơ chứ , mà có phải là việc đó để ăn mừng việc miền TRung của chúng ta bị ngập lụt đâu cơ chứ , không thể đánh đồng một cách khó hiểu như vậy được , nói như thế là vô cùng bất hợp lí và không có sức thuyết phục đối với người đọc được

lúc 06:47 26 tháng 12, 2013
Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Ở đâu cũng thế mà thôi, không ai có sức mạnh siêu phàm để có thể quán xuyến hết mọi việc. Các lãnh đạo cấp cao của chúng ta phải lo lắng trăm công nghìn việc. Chúng ta hãy thử đặt mình vào vị trí của các ông ấy mà xem thì chúng ta mới có thể hiểu được áp lực của người lãnh đạo phải chịu. Tôi nghĩ chúng ta nên có cái nhìn khách quan hơn, sao chúng ta không nghĩ đến nhà nước đã chi nhiều kinh phí để xây dựng điện đường trường trạm ở các vùng nông thôn chứ có phải nhà nước bỏ mặc dân đâu.

lúc 22:32 22 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Phải công nhận là dân ta còn nhiều người khổ nhưng việc đó đổ lỗi hoàn toàn cho lãnh đạo là sai vì không ai có thể lo hết cho toàn dân chúng. Giàu nghèo tùy vào năng lực của từng người. Tôi thấy giờ ở nông thôn nhiều nơi cũng phát triển lắm. Vùng núi quê tôi còn phát triển hơn cả đồng bằng. Đơn cử như chính sách khuyến khích giáo viên lên miền núi giảng dạy là một ví dụ điển hình. Vì vậy chúng ta đừng quy kết tất cả mà hãy đóng góp ý kiến cụ thể hơn.

lúc 22:51 22 tháng 1, 2014
2103 Sky nói...

Trên thế giới không có nhà nước nào là hoàn hảo cả, chỉ có ai trong cương vị lãnh đạo mới hiểu được gánh nặng thế nào. Một ngày kỉ niệm trọng đại của dân tộc mà gác lại vì nhân dân miền trung bị thiên tai, tôi nghĩ cách giải quyết này không hợp lý cho lắm. Chúng ta có thể vừa tổ chức đại lễ vừa có những việc làm để ủng hộ đồng bào miền trung ruột thịt, mọi việc vẹn cả đôi đường.

lúc 08:18 26 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Một đất nước phát triển toàn diện chứ không có nghĩa là chỉ tập trung chú trọng việc này mà bỏ qua việc khác. Các nhà lãnh đạo không thể một lúc mà giải quyết toàn diện nhiều việc. Tôi thấy bài viết này tác giả hơi phiến diện. Đất nước tổ chức kỉ niệm đại lễ không có nghĩa là bỏ mặc nhân dân miền trung. Việc này tôi nghĩ nhà nước làm thế là đúng. Một ngày lễ trọng đại ngàn năm có một không thể bỏ được.

lúc 08:31 26 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Cần có sự xem xét từ nhiều phía ,đừng luc nào cũng chỉ nhìn vào những mặt tiêu cực mà đánh giá.Một ngày kỉ niệm trọng đại của dân tộc nghìn năm có một mà lại hoãn lại, ngay cả nhân dân miền trung bị thiên tai bão lũ cũng không muốn điều đó. Một số kẻ xấu chẳng biết gì mới lôi việc này ra bới mốc, chứ việc này tôi nghĩ chẳng có gì sai cả. Tổ chức đại lễ là niềm tự hào cả dân tộc mà.

lúc 08:09 27 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Chẳng có cái gì mà hoàn hảo 100% được. Mấy người làm gì cho đất nước mà đi nói thế. Thay vì ngồi kể lễ chê bai lãnh đạo thì hãy nghĩ lại hai việc. Thứ nhất: ngày đại lễ rất quan trọng, có phải lúc nào cũng có không, tổ chức đại lễ không có nghĩa là bỏ mặc đồng bào miền trung ruột thịt. Thứ hai: mấy người đã ủng hộ giúp đỡ cho đồng bào miền trung trong lúc khó khăn chưa hay chỉ ngồi đó mà nói.

lúc 08:16 27 tháng 1, 2014
Unknown nói...

một ngày lễ trọng đại của cả nước như 1000 năm Thăng Long - Hà Nội lại không thể được tổ chức chỉ vì miền Trung gặp nạn ah , điều này là ngoài ý muốn của chúng ta mà , có ai muốn đâu cơ chứ. tôi nghĩ cách giải quyết này không hợp lý cho lắm. Chúng ta có thể vừa tổ chức đại lễ vừa có những việc làm để ủng hộ đồng bào miền trung ruột thịt, mọi việc vẹn cả đôi đường.

lúc 12:45 27 tháng 1, 2014
Unknown nói...

Không thể thay đổi thời tiết, tôi xin hỏi ai có thể làm được, cái quan trong là được sự quan tâm của nhà nước, các cấp chính quyền động viện, cho họ cái cần câu chứ không phải cho họ con các, thế thì không khác nào ko có tác dụng cả, không ai biết được việc gì sẽ diễn ra

lúc 15:51 6 tháng 3, 2014
Unknown nói...

thời tiết thì ai có thể tránhđược đây, suy nghĩ khi nhà nước không chăm lo quan tâm đến đời sống nhận dần là không đúng, mà phải ngược lại thì đúng hơ, thiên tại , lũ lụt thì không ai có thể tránh được, cái quan trọng là giúp nhân dân , vực lên sau những vụ như thế mới quan trọng

lúc 17:00 13 tháng 3, 2014
Unknown nói...

Thư giãn: Cười trong nước mắt, đau tận tâm can"". khong có gì đáng cười ở đây cả, coi đó là trò đùa hay sao mang ra làm cho cười cho thiên hạ,

lúc 05:20 14 tháng 3, 2014
Unknown nói...

Khi nhân dân ta, đặc biệt là miền Trung - vùng thường xuyên chịu thiệt hải bởi thiên tai, mưa bão thì Nhà nước ta luôn cố gắng dùng tiền của, lương thực để cứu giúp miền Trung, dẫu rằng đất nước ta luôn khó khăn nhưng nhờ sự đoàn kết, hoạn nạn có nhau của con người Việt Nam mà miền Trung có được như ngày hôm nay.

lúc 08:06 31 tháng 7, 2014
Unknown nói...

Đồng bào khu vực miền Trung thường xuyên phải chống chọi với các đợt bão lũ lớn gây thiệt hại về vật chất và khó khăn cho đời sống của người dân. Trước những khó khăn này, người dân Việt Nam nói chung và chính quyền địa phương các tỉnh miền Trung riêng xây dựng một số công trình để ứng phó và cứu trợ thiên tai. Từ đó người dân miền Trung sẽ được hưởng cuộc sống tươi đẹp hơn.

lúc 09:33 31 tháng 7, 2014

Đăng nhận xét